Chính sách bảo hành/bảo trì:
Nội dung bảo hành hàng năm: Sau khi hoàn thành việc triển khai và bàn giao hệ thống phần mềm, AVS sẽ cung cấp 12 tháng bảo hành miễn phí cho khách hàng. Các năm tiếp theo hai bên sẽ thoả thuận để ký hợp đồng tiếp tục sử dụng dịch vụ bảo hành hàng năm.
Dịch vụ bảo hành gồm các điều khoản như sau:
Hỗ trợ chung
Dịch vụ hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp: Khi hệ thống gặp sự cố và không thể hoạt động, AVS sẽ cử nhân viên đến trực tiếp văn phòng khách hàng để khắc phục sự cố ngay sau khi nhận được thông báo.
Thời gian hỗ trợ: 8h – 12h, 13h30 – 17h30 trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.
Đào tạo cho người sử dụng mới trong trường hợp có sự thay đổi nhân sự từ khách hàng sẽ được AVS cung cấp tối đa là 2 buổi tại văn phòng AVS..
Các tài liệu liên quan đến hệ thống của khách hàng có thể yêu cầu AVS gửi lại hoặc download trực tiếp từ trang web của AVS.
Hỗ trợ và tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ chỉnh sửa và cập nhật
AVS sẽ tiến hành chỉnh sửa hệ thống và báo cáo hiện có của hệ thống nếu có bất cứ luật hay qui định mới nào từ các cơ quan nhà nước có liên quan làm ảnh hưởng đến kết quả trên báo cáo.
Truy cập thiết bị và dữ liệu
AVS sẽ cố gắng giảm tối thiểu sự ảnh hưởng không tốt đến công việc hàng ngày của khách hàng trong quá trình hỗ trợ trừ trường hợp bất khả kháng.
Trong trường hợp cần thiết phải ở lại làm thêm sau giờ làm việc của khách hàng, AVS sẽ yêu cầu sự chấp thuận từ cấp quản lý của khách hàng và phải có nhân viên của khách hàng giám sát việc hỗ trợ này.
Tính bảo mật và riêng tư về dữ liệu
Dữ liệu của khách hàng về thông tin kinh doanh, chiến lược, mục tiêu,... là bảo mật và riêng tư do đó nhân viên của AVS sẽ tuân thủ qui tắc bảo mật tuyệt đối trong quá trình làm việc. Nhân viên của AVS không có quyền đưa thông tin của khách hàng ra ngoài bằng bất cứ hình thức nào khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của người có thẩm quyền bên phía khách hàng.
Quy định và hình thức thanh toán:
Phương thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt.